ร้านเฮงเจริญอะไหล่ รับซ่อมแอร์แบ็ค ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ  โทร 081-208-6225

 

ร้านเฮงเจริญอะไหล่ ยินดีต้อนรับซ่อมแอร์แบ็ค อุปกรณ์ช่วย Safety ด้านความปลอดภัย ซ่อมแล้วมีประสิทธิภาพการใช้งานสูงรับประกันคุณภาพ
1.จำหน่ายถุงลมนิรภัย (Airbag) ทุกรุ่น                                3.ซ่อมกล่องควบคุม (Airbag) ทุกรุ่น
2.ซ่อมถุงลมนิรภัย (Airbag) ทุกรุ่น                                   4.ซ่อมเข็มขัดนิรภัย (Safety Belt) ทุกรุ่น

ร้านเฮงเจริญอะไหล่รับซ่อมแอร์แบ็ค อุปกรณ์ช่วย Safety ด้านความปลอดภัย ซ่อมแล้วมีประสิทธิภาพการใช้งานสูง

ซ่อมแอร์แบ็ค หรือ ถุงลมนิรภัย เพื่อใช้ในการป้องกันบริเวณหน้าอกและศรีษะ ซ่อมแล้วเหมือนใหม่ มีประสิทธิภาพสูง แอร์แบ็คสามารถช่วยรักษาชีวิตได้เมื่อเกิดอุบัติเหตุรุนแรงรับซ่อมแอร์แบ็ค ซ่อมแล้วสภาพเหมือนของใหม่สามารถใช้งานตามปกติ ปัจจุบันตลาดรถยนต์ในประเทศไทยมีการแข่งขันกันอย่างรุนแรง อุปกรณ์เสริมด้านความปลอดภัย หรือแอร์แบ็ค กลายเป็นจุดขายที่สำคัญที่ผู้ผลิตใช้ในการโฆษณาคุณลักษณะของรถยนต์ ในขณะที่ผู้บริโภคเองก็เริ่มหันมาสนใจเรื่องความปลอดภัยว่าเป็นเรื่องที่ใกล้ตัว รวมถึงข้อกำหนดต่าง ๆ ที่เป็นสากลซึ่งจะทำให้ผู้ผลิตไม่สามารถเอาเปรียบผู้บริโภคได้อีกต่อไป แอร์แบค หรือ ถุงลมนิรภัย เป็นอุปกรณ์เสริมด้านความปลอดภัยออกแบบมาเพื่อใช้ในการป้องกันบริเวณหน้าอกและศรีษะ มีประสิทธิภาพสูง ซึ่งการใช้งานจะได้ผลที่สุดเมื่อใช้ควบคู่กับเข็มขัดนิรภัย เพราะเมื่อเกิดอุบัติเหตุรถชนกระแทกอย่างแรงแอร์แบ็คสามารถช่วย รักษาชีวิตได้เมื่อเกิดอุบัติเหตุรุนแรง แอร์แบคจะทำงานเมื่อเกิดการปะทะตั้งแต่ 20 km/h ขึ้นไป โดจะระเบิดออกมาออกมาปกป้องคุณอย่างรวดเร็ว และแรงในเวลาเพียง 0.1วินาที ในอดีตพบเห็นแอร์แบคในรถยนต์รุ่นใหญ่ราคาแพงแต่ปัจจุบันได้กลายมาเป็นอุปกรณ์พื้นฐานในรถยนต์รุ่นเล็กที่ราคาไม่สูงนัก www.thaiairbagcenter.com เป็นศูนย์บริการลูกค้าแบบจุดเดียวเบ็ดเสร็จรับซ่อมแอร์แบค **ยินดีให้คำปรึกษาด้านแอร์แบ็ครถ เซฟตี้เบลต์รถยนต์**

*** รับประกันคุณภาพจากต่างประเทศ สามารถใช้งานได้ตามปรกติเช็คศูนย์ได้เลย รับประกันราคาย่อมเยาว์ จากช่างผู้ชำนาญการด้านระบบ Airbag / Safety Belt ***